Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội diễn võ thuật các câu lạc bộ tỉnh Nam Định mở rộng lần thứ IX năm 2019

Thiết thực chào mừng Thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nam Định Lần thứ V nhiệm kỳ 2019-2024; chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2019) và tiếp tục hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; được sự nhất trí của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trung tâm VH-TT thanh thiếu niên tỉnh Nam Định tổ chức : "Hội diễn võ thuật các câu lạc bộ tỉnh Nam Định mở rộng lần thứ IX năm 2019".


Tham gia hội diễn có sự góp mặt của hơn 400 thí sinh đến từ 44 CLB Võ thuật Thanh thiếu niên trong tỉnh, cùng các CLB đến từ các tỉnh Ninh Bình, Hà Nam, và Hà Nội. Hội diễn võ thuật năm nay đã quy tụ nhiều võ sinh có triển vọng, nhiều gương mặt mới, sẽ tạo điều kiện thúc đẩy mạnh mẽ phong trào võ thuật của tỉnh Nam Định nói riêng và các tỉnh bạn nói chung. Các võ sinh đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn võ thuật đẹp mắt, thể hiện sự bền bỉ, kiên trì không mệt mỏi của các võ sinh đang tập luyện tại các câu lạc bộ võ thuật.

Kết thúc hội diễn Ban tổ chức đã trao Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho các VĐV ở 4 nội dung: Quyền thuật cá nhân, Quyền thuật đồng đội, Quyền tập thể và Đối luyện. Ban tổ chức đã trao nhất toàn đoàn cho CLB Nghĩa Dũng Karate tỉnh Ninh Bình, Nhì toàn đoàn cho CLB Vovinam Hưng Trường Thi Trường tiểu học Trần Nhân Tông TP Nam Định, Ba toàn đoàn cho CLB Taekwondo huyện Xuân Trường tỉnh Nam Định.

Hội diễn kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các cổ động viên, các võ sinh sẽ luôn ghi nhớ những thời khắc gian khổ trong tập luyện và những phút giây vinh quang của chiến thắng, đó là những kỷ niệm không thể nào quên với các võ sinh.
                                                                                                                                                    Ban Biên tập.


Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định