Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Nam Định: CHỦ NHẬT ĐỎ Lần thứ XIII năm 2021

Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 24/01/2021, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao - TTN tỉnh Nam Định, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương  trình CHỦ NHẬT ĐỎ lần thứ XIII - 2021 với chủ đề “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”.

CHỦ NHẬT ĐỎ là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu điều trị trầm trọng tại các cơ sở y tế dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Năm 2021, CHỦ NHẬT ĐỎ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các Bộ, Ban, Ngành, đặc biệt là sự vào cuộc của các tỉnh thành trong đó có tỉnh Nam Định.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng cúp lưu niệm cho 4 đơn vị nhiều năm tham gia tích cực là Đoàn Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, Đại học Điều dưỡng Nam Định, Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định và Tỉnh đoàn; tặng bằng khen cho 26 cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào hiến máu tình nguyện, mỗi người tình nguyện hiến máu ít nhất từ 8 lần trở lên.

Với tinh thần tiên phong, xung kích, tình nguyện, chương trình CHỦ NHẬT ĐỎ 2021 của Tỉnh đoàn Nam Định đã tiếp nhận máu tại 4 địa điểm (trong đó trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật CN triển khai tại 02 cơ sở Nam Định và Hà Nội), thu được 1739 đơn vị máu. Đây là hành động rất ý nghĩa, nghĩa cử cao đẹp thể hiện trách nhiệm, sự nhiệt huyết và tinh thần nhân văn của tuổi trẻ Nam Định.

Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định