Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phát huy hiệu quả quả từ các Câu lạc bộ của Hội LHTN Việt Nam huyện Ý Yên

Các Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm theo nghề nghiệp sở thích được duy trì và hoạt động hiệu quả đã góp phần khẳng định vai trò của tổ chức đoàn, hội; tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi; nâng cao hiệu quả công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, các Câu Lạc bộ, tổ, đội, nhóm thanh niên theo nghề nghiệp, sở thích đã góp phần phần khẳng định vai trò của tổ chức đoàn, hội; tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi; nâng cao hiệu quả công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn huyện.

Hiện nay trên địa bàn huyện có 05 câu lạc bộ, hội, nhóm trực Hội LHTN các huyện với hơn 50 thành viên. Các thành viên đã phát huy sức trẻ, tài năng, hăng hái tham gia các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng.

          Tham gia các Câu lạc bộ cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên, hội viên các CLB, hội, nhóm giao lưu học hỏi, rèn luyện các kỹ năng, kinh nghiệm hoạt động Hội; phát huy sự năng động, sáng tạo, đoàn kết, xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng của thế hệ trẻ tỉnh Nam Định.

Với phương châm mở rộng tập hợp, đoàn kết thanh niên thông qua các mô hình câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm, Đoàn thanh niên và Hội LHTN Việt Nam huyện đã triển khai các cuộc vận động, đẩy mạnh các hoạt động phong trào thể hiện tính xung kích - tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng tổ chức các mô hình hoạt động theo từng nội dung, phương thức sinh hoạt đa dạng, phong phú, hoạt động phù hợp thiết thực, ý nghĩa để từ đó hoạt động của Đoàn, Hội ngày càng đổi mới nhằm thu hút và tập hợp được nhiều hơn nữa thanh thiếu nhi tham gia, củng cố vững chắc phong trào Đoàn - Hội.

Một số hình ảnh hoạt động:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hoạt động phát cháo được diễn ra vào thứ 6 hằng tuần, đã tạo hiệu ứng tích cực và được sự ủng hộ của người dân.

anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định