Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHTN Việt Nam huyện Nam Trực: Gắn kết thanh niên, hội viên qua các Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm thanh niên

Thời gian qua, Hội LHTN Việt Nam Thành phố Nam Định nhân rộng các Câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm tập hợp và thu hút đoàn viên, thanh niên tham gia. Nhiều mô hình hoạt động hiệu quả đã tạo sân chơi, môi trường học tập, rèn luyện, định hướng lối sống đẹp cho tuổi trẻ.

    Các Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm theo nghề nghiệp sở thích được duy trì và hoạt động hiệu quả đã góp phần khẳng định vai trò của tổ chức đoàn, hội; tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi; nâng cao hiệu quả công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn huyện.

   Hội LHTN Việt Nam huyện duy trì sinh hoạt các Câu lạc bộ, đã tạo môi trường lành mạnh, nâng cao thể chất cũng như sự gắn kết.

Với nhiều cách làm hay, đa dạng thông qua các mô hình câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm thanh niên của Đoàn, Hội các cấp đã và đang tạo sức lan toả lớn, khẳng định sức trẻ và sự cống hiến của thanh niên đối với sự phát triển chung của huyện. Hiệu quả hoạt động từ việc triển khai các mô hình, câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm là một chuỗi các hoạt động nhằm triển khai các chương trình, cuộc vận động của Hội LHTN Việt Nam thông qua nhiều công trình, phần việc thanh niên, ý nghĩa thiết thực vào đời sống.

Một số hình ảnh hoạt động:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định