Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHTN Việt Nam huyện Mỹ Lộc: Phát huy hiệu quả mô hình Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm trong thanh niên
Các Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm theo nghề nghiệp sở thích được duy trì và hoạt động hiệu quả đã góp phần khẳng định vai trò của tổ chức đoàn, hội; tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi; nâng cao hiệu quả công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Hội huyện thường xuyên tổ chức sinh hoạt CLB Lý luận trẻ mỗi buổi sinh hoạt sẽ có những chủ đề riêng, thảo luận về tình hình thanh niên, những tâm tư nguyện vọng hoặc các vấn đề của thanh niên và mạng xã hội hiện nay.

anh tin bai

Đẩy mạnh các Câu lạc bộ thể thao, rèn luyện sức khoẻ

Hội LHTN Việt Nam huyện duy trì sinh hoạt các Câu lạc bộ như: CLB Lý luận trẻ, CLB ứng dụng Công nghệ sinh học trong xử lý rác thải, CLB Thanh niên với pháp luật, CLB Thể thao, CLB khởi nghiệp,… các Câu lạc bộ đã tạo môi trường lành mạnh, nâng cao thể chất cũng như sự gắn kết.

anh tin bai

Với nhiều cách làm hay, đa dạng thông qua các mô hình câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm thanh niên của Đoàn, Hội các cấp đã và đang tạo sức lan toả lớn, khẳng định sức trẻ và sự cống hiến của thanh niên đối với sự phát triển chung của huyện. Hiệu quả hoạt động từ việc triển khai các mô hình, câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm là một chuỗi các hoạt động nhằm triển khai các chương trình, cuộc vận động của Hội LHTN Việt Nam thông qua nhiều công trình, phần việc thanh niên, ý nghĩa thiết thực vào đời sống.

anh tin bai
anh tin bai

Mô hình làm kinh tế của thanh niên khởi nghiệp

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định