Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hoạt động thăm hỏi các chức sắc, tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Ngày 13/1/2023, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nam Định, phối hợp với Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện Ý Yên, đến thăm và tặng quà Tết tại chùa Roi (An Tố, Yên Bình), chùa Phúc Lâm - xã Yên Phú - huyện Ý Yên.

Đại diện Ban Thư ký Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tới thăm hỏi và chúc Tết các chức sắc tôn giáo trên địa bàn. Tại các điểm đến thăm, Ban Thư ký Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể chức sắc, chức việc và bà con tín đồ các tổ chức tôn giáo trên địa bàn đón một năm mới an lành, hạnh phúc; đồng thời ghi nhận những đóng góp của chức sắc, tín đồ tôn giáo trong sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, mong rằng, các chức sắc và tín đồ các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần “Sống tốt đời, đẹp đạo” trong các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục chung tay góp sức xây dựng tỉnh nhà ngày một phát triển.

 

Trong khuôn khổ chương trình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nam Định, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam huyện Ý Yên phối hợp với Ban trị sự nhà chùa thăm hỏi, tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Ban Biên tập.

Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định