Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
NAM ĐỊNH: SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG NGÀY CAO ĐIỂM CHIẾN SỸ TÌNH NGUYỆN “VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU”

    Hưởng ứng Ngày cao điểm "Chiến sỹ tình nguyện vì đàn em thân yêu" (11/6/2023), Các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn toàn tỉnh tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực và ý nghĩa.


    Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh chỉ đạo điểm tổ chức các hoạt động tại huyện Hải Hậu. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Tư pháp Tỉnh Nam Định tổ chức chương trình “Liên hoan các đội tuyên truyền măng non tìm hiểu về Luật trẻ em, và phát động hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em năm 2023”. Với nội dung tìm hiểu về Luật Trẻ em, tại Liên hoan, các đội thi đã trải qua 03 phần thi: Kiến thức của em, phần thi thuyết trình và phần thi tiểu phẩm. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì, 02 Giải Ba và 02 Giải Khuyến khích. Tại chương trình, Ban Tổ chức còn trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và sách pháp luật cho Huyện đoàn Hải Hậu gồm các đầu sách pháp luật đã được lựa chọn trên cơ sở bám sát nhu cầu tìm hiểu pháp luật của cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi. Đồng thời, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo Trung tâm Văn hóa - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức khai giảng Lớp rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội hè 2023 với sự tham gia của 100 thiếu niên nhi đồng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Cũng trong dịp này, tổ chức Đoàn, Đội từ cấp huyện đến cơ sở đã đồng loạt tổ chức nhiều nội dung thiết thực, ý nghĩa, tiêu biểu như: Tổ chức hoạt động thăm hỏi, động viên, trao tặng các suất quà, học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; Xây dựng và sửa chữa sân chơi, các điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi; Tuyên truyền và lắp đặt hệ thống biển cảnh báo phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích cho thanh thiếu nhi; tổ chức các lớp tập huấn phòng chống đuối nước, tại nạn thương tích cho trẻ em; tổ chức sinh hoạt hè, tổ chức các trò chơi tập thể, đồng diễn flashmob, vẽ tranh, trưng bày sách; tổ chức giải bóng đá thiếu niên nhi đồng và nhiều hoạt động bổ ích nâng cao thể chất, tinh thần cho thiếu nhi

Ban biên tập

Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định