Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tỉnh đoàn Nam Định làm việc với Tạp chí Thanh niên về việc phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn thanh niên tỉnh và tuyên truyền trong Tháng Thanh niên năm 2019
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các hoạt động của tuổi trẻ Nam Định, đặc biệt trong Tháng Thanh niên năm 2019, sáng ngày 28/2/2019, Tỉnh đoàn Nam Định có buổi làm việc với Tạp chí Thanh niên tại Hội trường cơ quan Tỉnh đoàn.
Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Toàn Thắng – Tổng Biên tập Tạp chí Thanh niên; đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – UV BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí Thường Trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của Tạp chí Thanh niên và Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn. 
Tại chương trình làm việc, đồng chí Nguyễn Toàn Thắng – Tổng Biên tập Tạp chí Thanh niên giới thiệu đôi nét về Tạp chí. Đây là cơ quan lý luận, nghiệp vụ của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập đến nay với chặng đường 57 năm xây dựng và trưởng thành Tạp chí Thanh niên không chỉ là diễn đàn lý luận, tiếng nói của tuổi trẻ mà còn là đường dẫn quan trọng trong xây dựng lý tưởng cách mạng cho thanh niên cả nước. Hiện nay, Tạp chí có các ấn phẩm: Tạp chí Thanh niên xuất bản 4 kỳ/tháng; Tạp chí Người phụ trách 1 kỳ/tháng; Tạp chí điện tử Thanhnienivet.vn được cập nhật thông tin mới hàng ngày. 
Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Tỉnh đoàn Nam Định và Tạp chí Thanh niên đã trao đổi, thảo luận một số nội dung phối hợp để đảm bảo hiệu quả công tác tuyên truyền về những hoạt động của các cấp bộ đoàn và tuổi trẻ Nam Định, đặc biệt là trong Tháng Thanh niên năm 2019. Song song với đó, trong năm nay, hai đơn vị sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động như: Tọa đàm kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Diễn đàn tuyên truyền về sức khỏe sinh sản vị thành niên, Diễn đàn xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường…

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy- UV BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh khẳng định: Công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng là một nhiệm vụ quan trọng, Tỉnh đoàn sẽ phối hợp chặt chẽ với Tạp chí Thanh niên để tuyên truyền sâu rộng về hình ảnh tuổi trẻ Nam Định, những mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo và thiết thực trong thanh niên. Trong thời gian tới, đặc biệt là cao điểm trong Tháng Thanh niên 2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tăng cường chỉ đạo các cấp bộ đoàn trong tỉnh tích cực cung cấp thông tin, viết bài gửi đăng Tạp chí Thanh niên, qua đó góp phần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về công tác Đoàn, Hội, Đội của tỉnh Nam Định trong năm 2019.
Ban Biên tập

Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định