Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
​Nam thanh niên trả lại 60 triệu đồng do người khác chuyển nhầm vào tài khoản

Bất ngờ nhận được 60 triệu đồng trong tài khoản, nghi người khác chuyển nhầm, anh Đặng Đình Phước đã liên hệ công an xã để tìm người trả lại.

Ngày 24/9, thông tin từ Công an xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh), đơn vị vừa nhận được tin báo về việc có người chuyển nhầm 60 triệu đồng vào số tài khoản của một công dân trên địa bàn nên đã tiến hành xác minh và trao trả số tiền trên cho chủ sở hữu.

anh tin bai

Theo đó, ngày 21/9, anh Đặng Đình Phước (25 tuổi, trú tại xã Lưu Vĩnh Sơn) bất ngờ nhận được số tiền 60 triệu đồng từ số tài khoản lạ.

Nghi ngờ có người chuyển nhầm vào tài khoản mình nên anh Phước đã rút toàn bộ số tiền trên và đến trụ sở Công an xã Lưu Vĩnh Sơn để trình báo.

Anh Đặng Đình Phước nhờ công an xã trả lại số tiền cho người chuyển nhầm vào tài khoản. 

Tiếp nhận sự việc, lực lượng công an xã đã tiến hành xác minh và xác định bà Vũ Thị Xuyến (60 tuổi, trú tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) chính là chủ nhân chuyển nhầm số tiền trên.

Theo xác minh, trong quá trình chuyển tiền cho con gái, do nhập sai số tài khoản nên bà Xuyến đã chuyển nhầm số tiền trên sang tài khoản anh Phước.

Ngay sau đó, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn đã đến ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Tĩnh để chuyển lại số tiền nói trên cho bà Xuyến.

Nguồn: Sưu tầm

Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định