Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ý Yên: Tưng bừng Lễ giao, nhận quân năm 2024

Hoà trong không khí phấn khởi, rộn ràng của những ngày đầu Xuân năm mới và cùng với khí thế sôi nổi, náo nức trong ngày hội tòng quân của tuổi trẻ toàn tỉnh, sáng ngày 25/2 (tức ngày 16 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tại sân vận động Trung tâm huyện, Huyện uỷ - HĐND – UBND – UB MTTQ, Đoàn thanh niên huyện và Hội đồng NVQS huyện Ý Yên long trọng tổ chức Lễ giao, nhận quân huyện Ý Yên năm 2024.

 

Tạm biệt Xuân quê hương, tạm biệt gia đình, bè bạn, đúng 9h00 phút, các chiến sẽ trẻ bước qua cổng vinh quang, hăng hái lên đường nhập ngũ. 379 công dân ưu tú của quê hương đã chính thức trở thành người lính bộ đội cụ Hồ, người chiến sĩ Công an Nhân dân đội mũ đeo sao, sẵn sàng đi bất cứ đâu để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc.

Trong khoảnh khắc đầy lưu luyến, bịn rịn vẫy chào người thân, gia đình, bắt gặp trên gương mặt của những người lính trẻ nụ cười tươi tắn và ánh mắt tràn đầy khí thế. Khi Tổ quốc gọi, các anh lên đường. Rắn rỏi trong bộ quân phục màu xanh áo lính, chắc rằng, mùa xuân này và cả những mùa xuân trong quân ngũ sẽ là ký ức khó quên trong cuộc đời những chàng lính trẻ. Gửi trọn niềm tin vào các tân binh, chúc các đồng chí chân cứng, đá mềm, vững bước dưới quân kỳ và cờ Đảng quang vinh!

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Ban biên tập
Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định