Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Gặp mặt cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ
Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 88 năm xây dựng và trưởng thành; gặp gỡ, thăm hỏi cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ, sáng ngày 24/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị gặp mặt Hội truyền thống cán bộ Tỉnh đoàn Nam Định. 

Trong không khí thân mật, xúc động, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, tình cảm, kỷ niệm của cựu cán bộ đoàn tỉnh Hà Nam Ninh trước đây và tỉnh Nam Định bây giờ. Ở mỗi thời kỳ, giai đoạn, công tác Đoàn và phong trào TTN của tỉnh luôn có những nét mới, phù hợp với các đối tượng đoàn viên thanh niên. Qua đó xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, mô hình tiêu biểu của tuổi trẻ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn trật tự xã hội ở địa phương, củng cố và xây dựng tổ chức Đoàn - Hội, Đội. 
Phát biểu tại buổi gặp mặt truyền thống, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn đã báo cáo với các bác những thành tích nổi bật của công tác Đoàn và phong trào TTN thời gian qua; đồng thời gửi lời tri ân của tuổi trẻ hôm nay đến các thế hệ cựu cán bộ đoàn, thể hiện quyết tâm hành động của thanh niên Nam Định để xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của các bậc cha anh đi trước, đưa công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh nhà ngày càng phát triển. 

Các bác cựu cán bộ đoàn cũng phát biểu, trao đổi, bày tỏ tâm tư, tình cảm cũng như kỳ vọng đối với đội ngũ cán bộ đoàn và thế hệ trẻ ngày nay. Tuy không còn tham gia công tác Đoàn nhưng tình cảm, sự quan tâm, chăm lo và ủng hộ của các bác vẫn luôn hướng về thế hệ trẻ ngày nay, trăn trở và suy nghĩ đối với từng bước đi và hành động của Đoàn để mong sao Đoàn ta tiếp tục phát huy, vững bước trên con đường tương lai rộng mở phía trước với nhiều thuận lợi cũng như thách thức. Đó là nguồn động viên, cổ vũ vô cùng lớn lao, tiếp thêm sức mạnh để thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.
Ban Biên tập

Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định