Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định: Hội nghị đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐ Công nghiệp lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2019 – 2022

Chiều ngày 14/01, tại Hội trường tầng 2, thư viện trường, Đoàn trường CĐ Công nghiệp tổ chức Hội nghị đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐ Công nghiệp lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2019 - 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hồng Khanh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Nhà giáo Ưu tú. TS Dương Tử Bình - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường.

Trong nhiệm kỳ 2017-2019, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường và Đoàn cấp trên, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường CĐ Công nghiệp đã đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực công tác. Công tác giáo dục đạo đức, truyền thống, giáo dục lối sống, pháp luật, xây dựng nền nếp kỷ cương cho đoàn viên thanh niên được triển khai với những hình thức, biện pháp phong phú, đã khơi dậy được sự sáng tạo, niềm say mê học tập và rèn luyện của tuổi trẻ nhà trường. Phong trào thanh niên tình nguyện được triển khai thường xuyên và đổi mới đa dạng một cách có hiệu quả. Đặc biệt, chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập, ngiên cứu khoa học, làm chủ công nghệ đã và đang có bước phát triển đáng khích lệ. Đoàn trường đã tổ chức phát động các phong trào thi đua giảng dạy và học tập tốt, đẩy mạnh việc đổi mới phương pháp học tập theo hướng phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo trong đoàn viên - sinh viên, gắn học tập lý thuyết với thực tiễn giáo dục phổ thông, biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo, phù hợp với hình thức đào tạo của nhà trường. Trong năm học vừa qua, đội tuyển dự thi tay nghề cấp quốc gia giữa các trường Đại học và Cao đẳng trong toàn quốc của trường đã đạt được 2 giải Ba.

          Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Khanh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn trường CĐ Công nghiệp đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời chia sẻ với những khó khăn mà Đoàn trường đang gặp phải. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị BCH Đoàn trường đặc biệt coi trọng công tác củng cố tổ chức Đoàn, nâng cao chất lượng đoàn viên, không ngừng đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động. Đồng thời, làm tốt công tác tuyên truyền các mô hình hay, các giải pháp cụ thể thiết thực cho Đoàn.

          Thay mặt BCH và các đoàn viên thanh niên trường CĐ Công nghiệp, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Minh - Bí thư Đoàn trường đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy nhà trường và Lãnh đạo Đoàn cấp trên, đồng thời khẳng định trong nhiệm kỳ tới, đoàn viên thanh niên trường CĐ Công nghiệp sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích vẻ vang của những thế hệ đi trước, mang nhiệt huyết và sáng tạo của tuổi trẻ, xung kích, tình nguyện hoàn thành xuất sắc các chương tình, mục tiêu đã đề ra.

          Tại Hội nghị đã bầu bổ sung 4 đồng chí vào BCH Đoàn trường khóa XIX, nhiệm kỳ 2019-2022. Phiên họp thứ nhất BCH Đoàn trường khóa XIX, nhiệm kỳ 2019-2022 đã bầu đồng chí Lê Minh Đức – UV BTV Đoàn trường giữ chức vụ Phó Bí thư Đoàn trường.

 

Tin Khác
Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định