Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ra quân vệ sinh môi trường tại Nam Trực
Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của ĐVTN trong tham gia đảm bảo vệ sinh môi trường và xây dựng nông thôn mới, ngày 24/3, Đoàn thanh niên tỉnh tổ chức các hoạt động ra quân vệ sinh môi trường tại huyện Nam Trực. 
Tham gia hoạt động có các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo Huyện ủy- UBND- HĐND; Thường trực Đảng ủy- UBND- HĐND các xã, thị trấn; đoàn viên, thanh niên của 20 xã, thị trấn và học sinh các trường THPT, THCS, Tiểu học, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn huyện Nam Trực.

Nam Trực là địa phương chuẩn bị đón nhận nông thôn mới. Vì vậy, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã huy động gần 300 đoàn viên, thanh niên là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh, chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn để tham gia cùng địa phương triển khai các hoạt động vệ sinh môi trường. Tham gia hoạt động, ĐVTN đã chia thành nhiều nhóm tiến hành tập kết toàn bộ rác thải về đúng nơi quy định, đảm bảo môi trường thông thoáng, xanh, sạch, đẹp tại các trụ sở UBND xã, nhà văn hóa, trường học, trạm y tế, nghĩa trang liệt sỹ và các điểm chợ; khơi thông kênh mương; quét dọn, phát quang bờ bụi rậm, cắt cỏ, làm sạch lề đường giao thông; bóc xóa bảng quảng cáo dọc các tuyến đường và trên các cột điện, đồng thời thu gom tiêu hủy rác thải tại các điểm đen về môi trường. 
Không khí ra quân diễn ra sôi nổi. Với sức trẻ và tinh thần xung kích vì cộng đồng, màu áo xanh tình nguyện trải khắp các con đường, ngõ xóm đã trở thành hình ảnh đẹp trong mắt người dân địa phương, được các cấp, các ngành ghi nhận. 
Ban Biên tập

Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định