Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
BTV TỈNH ĐOÀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN HỌC TẬP, NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Ngày 09/9/2022 tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP. Nam Định, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định đã tổ chức “Chương trình hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tập, nghiên cứu khoa học năm 2022”, nhằm giúp đỡ các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong quá trình học tập và tham gia nghiên cứu khoa học.

Tại chương trình, các em học sinh được nghe các thầy cô giáo phụ trách đội tuyển học sinh giỏi của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong trao đổi và hướng dẫn các em học sinh phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học đạt hiệu quả cao. Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp với Công ty Cổ phần Supers Group trao tặng 70 suất học bổng Tiếng Anh cho 70 em học sinh tham dự chương trình.

anh tin bai
anh tin bai

Chương trình đã góp phần nhằm chia sẻ những khó khăn của học sinh, có hoàn cảnh khó khăn, từng bước hình thành thói quen sống tiết kiệm, góp phần thiết thực hỗ trợ, chăm lo cho các bạn ĐVTN, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong quá trình học tập.

 Ban biên tập

Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định