Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định tổ chức hoạt động hỗ trợ, phát huy “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương

     Chiều ngày 15/11/2022, Tỉnh đoàn tổ chức hoạt động kết nối, hỗ trợ Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh sau tuyên dương

    Phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Hội sinh viên Việt Nam phát động là một trong những phong trào có ý nghĩa sâu sắc đối với mỗi sinh viên, đó là tiêu chí để sinh viên biết phấn đấu, rèn luyện, hoàn thiện bản thân để phát triển toàn diện và hội nhập với sự phát triển của đất nước trong thời đại mới.

    Xác định được tầm quan trọng cũng như ý nghĩa thiết thực của phong trào, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt” tới 100% các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh, thu hút đông đảo sinh viên đăng ký tham gia.

anh tin bai
anh tin bai

    Các em “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm nay học các chuyên ngành như: điều dưỡng, kỹ thuật, tài chính kinh tế, kế toán, dệt may... Để kịp thời hỗ trợ, kết nối, phát huy “Sinh viên 5 tốt” sau tuyên dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã kết nối với Lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Nam Định tạo điều kiện cho “Sinh viên 5 tốt” đến thực tập và tìm kiếm việc làm sau khi ra trường.

    Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Thị Thúy Nga - UV BTV Tỉnh đoàn, Trưởng ban TTNTH Tỉnh đoàn đã trao đổi với đại diện các công ty về những thành tích xuất sắc của sinh viên, đồng thời mong muốn các công ty tạo điều kiện để các em “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh có cơ hội về làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp.

    Kết thúc buổi làm việc, đại diện các công ty: Công ty TNHH Việt Tiến, Công ty TNHH Việt Thắng, Công ty Cổ phần nội thất Vy Long, phòng khám đa khoa Quang Quý đã đồng ý tiếp nhận các bạn sinh viên về đơn vị thực tập và tạo cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Ban Biên tập.

Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định