Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Nam Định: Phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật cho sinh viên hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, nhằm tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022, ngày 26/10/2022, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức chương trình Phiên toà giả định tuyên truyền pháp luật cho sinh viên. Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 –2027” nhằm giáo dục, tuyên truyền cho Sinh viên  về pháp luật; nâng cao ý thức trách nhiệm công dân, tuân thủ các quy định về pháp luật đặc biệt chấp hành các quy định của nhà nước về phòng, chống tệ nạn Ma Túy, luật an ninh mạng, luật Thanh niên... qua đó nâng cao kiến thức về pháp luật cho đoàn viên thanh niên Nhà trường, đặc biệt là kiến thức về lĩnh vực pháp luật liên quan ngành y tế.

 
anh tin bai
anh tin bai
 

Với phương pháp tuyên truyền trực quan sinh động, Phiên tòa đã mô phỏng tình tiết một vụ án gây rối trật tự công cộng trong bệnh viện qua đó nhằm giáo dục kiến thức pháp luật và khuyến khích ĐVTN chủ động nghiên cứu, tìm hiểu, học tập và nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp, pháp luật vì lợi ích của mình và cộng đồng.

 anh tin bai

Kết thúc Phiên tòa, các bạn sinh đã được tham gia trò chơi tìm hiểu về pháp luật. Những câu hỏi xoay quanh các vấn đề như Luật An ninh mạng; Luật Thanh niên; Luật khám chữa bệnh: Điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề, điều kiện mở phòng khám, Quyền và nghĩa vụ của NVYT phải làm và không được làm…

anh tin bai

Cũng tại chương trình BTC đã trao học bổng cho 20 bạn sinh viên với tổng trị giá 20 triệu đồng. 

Tin Khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Nam Định 
Địa chỉ: Số 154 - Trần Đăng Ninh - TP. Nam Định 
Điện thoại: 02283.849781, Fax: 02283.849781 
Email: Tinhdoannamdinh@gmail.com .
Website: http://Tinhdoan.namdinh.gov.vn 
Người chịu trách nhiệm chính: Đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh Đoàn Nam Định